หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
ข้อมูลทั่วไป

General
ข้อมูลหน่วยงาน

Organization
บุคลากร

Staff
การบริหารบุคคล

PERSONNEL
การศึกษาดูงาน

Study Visit
ท่องเที่ยว
และผลิตภัณฑ์

Travel/Otop
ข่าวสาร

News
แผน

Planning
รายงาน

Report
ระเบียบ

Rules
บริการประชาชน

Service
 
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
(Integrity and transparency Assessment: ITA)
 
ITA ปี พ.ศ.2564
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อ URL คำอธิบาย
o29 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ https://www.taopon.go.th/proje... https://www.taopon.go.th/proje... https://www.taopon.go.th/proje...
o30 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ https://www.taopon.go.th/conta... https://www.taopon.go.th/proje... https://www.taopon.go.th/conta...
o31 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ https://www.taopon.go.th/proje...
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ข้อ URL คำอธิบาย
o32 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น https://www.taopon.go.th/webbo... https://docs.google.com/forms/...
แบบสอบถามความพึงพอใจ https://www.taopon.go.th/surve...
เว็บบอร์ด https://www.taopon.go.th/webbo...
o33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม https://www.taopon.go.th/proje...
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
ข้อ URL คำอธิบาย
o34 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร https://www.taopon.go.th/proje...
o35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร https://www.taopon.go.th/proje...
 
   1      2      3     (4)     5      6