หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
ADMIN
EMAIL
ข้อมูลทั่วไป
General
ข้อมูลหน่วยงาน
Organization
บุคลากร
Staff
การบริหารบุคคล
PERSONNEL
การศึกษาดูงาน
Study Visit
ท่องเที่ยว
และผลิตภัณฑ์
Travel/Otop
ข่าวสาร
News
แผน
Planning
รายงาน
Report
ระเบียบ
Rules
บริการประชาชน
Service
สภาพทั่วไป
ที่ตั้งและอาณาเขต
ข้อมูลประชากร
สภาพสังคม
บริการพื้นฐาน
สาธารณูปโภค
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
คำขวัญ
ยุทธศาสตร์
โครงสร้างองค์กร
บทบาทหน้าที่
อำนาจหน้าที่
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
ติดต่อ
ผู้บริหาร
สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ
บุคลากร
กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
กิจกรรม
กิจการสภา
ความภาคภูมิใจของเรา
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ดาวน์โหลดเอกสารงานพัสดุ
ประกาศจากระบบ e-GP
ข่าวสรรหาบุคลากร
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
หนังสือสั่งการ สถ.
ข่าวสารจาก สถ.จ.
ข่าวสารในเครือข่าย
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
แผนอัตรากำลัง
แผนจัดหาพัสดุ
แผนป้องกันปราบปรามทุจริต
แผนตรวจสอบภายใน
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
แผนอื่นๆ
นโยบายการบริหารจัดการความเสี่ยง
รายงานทางการเงิน
งบแสดงรายรับ-รายจ่าย
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี
รายงานผลการกำกับติดตาม
สรุปผลการจัดหาพัสดุรายเดือน (สขร.1)
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี (สขร.)
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมสภา
รายงานการประชุมพนักงาน
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การศึกษาดูงาน
รายงานอื่นๆ
สถิติ
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
การส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
รายงานการบริหารจัดการความเสี่ยง
รายงานการโอนเงินงบประมาณ
ข้อบัญญัติ
ประกาศ
คำสั่ง
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การจัดการองค์ความรู้ (KM)
พรบ./พรก.
ระเบียบกระทรวงมหาดไทย
ระเบียบปฏิบัติอื่น
คู่มือประชาชน
ศูนย์จัดการเรื่องร้องเรียน
ศูนย์ช่วยเหลือประชาชน
ร้องเรียนทุจริต
ร้องเรียนร้องทุกข์
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
กระดานสนทนา
E-Service รับเรื่องออนไลน์
คำถามที่พบบ่อย
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
(Integrity and transparency Assessment: ITA)
ITA ปี พ.ศ.2564
ปี พ.ศ.2562
ปี พ.ศ.2563
ปี พ.ศ.2564
ปี พ.ศ.2565
ปี พ.ศ.2566
ปี พ.ศ.2567
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อ
URL
คำอธิบาย
o29 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
https://www.taopon.go.th/proje...
https://www.taopon.go.th/proje...
https://www.taopon.go.th/proje...
o30 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
https://www.taopon.go.th/conta...
https://www.taopon.go.th/proje...
https://www.taopon.go.th/conta...
o31 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
https://www.taopon.go.th/proje...
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ข้อ
URL
คำอธิบาย
o32 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
https://www.taopon.go.th/webbo...
https://docs.google.com/forms/...
แบบสอบถามความพึงพอใจ
https://www.taopon.go.th/surve...
เว็บบอร์ด
https://www.taopon.go.th/webbo...
o33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
https://www.taopon.go.th/proje...
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
ข้อ
URL
คำอธิบาย
o34 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
https://www.taopon.go.th/proje...
o35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
https://www.taopon.go.th/proje...
1
2
3
(4)
5
6